Andorra Travel

February 28, 2010

กี่ ประเทศ ที่ พูด ภาษา สเปน? – เรียน รู้ กี่ ประเทศ ที่ พูด ภาษา สเปน นี่

ภาษา สเปน เป็น ภาษา ที่ ทุก คน ได้ ฟัง. เป็น ทุก – ถนน สัญญาณ โทรทัศน์ ระบบ ตอบ รับ อัตโนมัติ ใน โทรศัพท์. มี ทรัพยากร จำนวน มาก เพื่อ ออก จะ มี การ เรียน รู้ ภาษา สเปน เป็น จริง ง่าย กว่า. แต่ ประเทศ กี่ พูด ภาษา สเปน? ทำไม ภาษา นี้ ดูเหมือน จะ ทุก?

สเปน เป็น จริง ทั่ว โลก. เพราะ คน จำนวน มาก จึง มา จาก หลากหลาย ประเทศ สเปน พูด-คุณ อาจ พบ คน ที่ เข้าใจ ภาษา นี้ ทั่ว โลก.สำหรับ จำนวน มาก เป็น สอง ภาษา สามารถ เปิด มาก โอกาส งาน. แต่ การ เรียน รู้ ภาษา สเปน ยัง สามารถ เปิด โลก ของ ความ เป็น ไป ได้ เดินทาง. มี จำนวน มาก จึง แตก ต่าง กัน สเปน ประเทศ ที่ พูด ไป คุณ อาจ ไม่ ได้ เห็น พวก เขา ทั้งหมด.

ว่า หลาย ประเทศ พูด ภาษา สเปน? ขณะ ที่ หลาย ประเทศ อาจ จะ ไม่ เรียก ร้อง ภาษา สเปน เป็น ภาษา หลัก ของ พวก เขา มี ความ หลากหลาย ของ สถาน ที่ สเปน เป็น มีเสียง เป็น ภาษา พื้นเมือง. สหรัฐอเมริกา เป็น หนึ่ง ใน ประเทศ เหล่า นี้. ทุกคุณ ไป ใน สหรัฐอเมริกา คุณ จะ พบ คน ที่ พูด ภาษา สเปน. ประเทศ อื่น ๆ ที่ พูด ภาษา สเปน รวม Andorra, อาร์เจนตินา, เบ ลี ซ, โบลิเวีย, ชิลี, โคลัมเบีย, คอสตาริกา คิวบา, เอกวาดอร์, เอลซัลวาดอร์, Esparia เม็กซิโก ปารากวัย เปรู เปอร์โตริโก, อุรุ ก วัย, เวเนซุเอลา สเปน เอง และ Republics ของ ฮอนดูรัส, Micaragua, ปานามา และ Dominicana. ภาษา สเปน เป็น ภาษา พูด ได้ ใน บาง ส่วน ของ แอฟริกา.

เมื่อ คุณ เห็น ว่า หลาย ประเทศ พูด ภาษา สเปน คุณ จะ เห็น ว่า ทำไม สเปน จะ ได้ยิน ทั่ว โลก.หลาย ประเทศ สเปน พูด เช่น สเปน เป็น exotically สวยงาม และ เหมาะ สำหรับ การ พักผ่อน หย่อนใจ หรูหรา. ความ รู้ ภาษา สเปน เป็น ประโยชน์ มาก เมื่อ basking ใน สวยงาม เหล่า นี้ สเปน ประเทศ ที่ พูด แต่ แม้ว่า คุณ ไม่ ทราบ ภาษา ก็ ยัง คง สนุก มาก. หลาย คน ที่ เข้า สู่ ประเทศ สเปน พูด ตกหลุม รัก กับ สถาน ที่ เสียง อาหาร และ วัฒนธรรม ที่ พวก เขา มี ประสบการณ์ ใน การ เดินทาง ของ พวก เขา.

แม้ว่า คุณ นับ เป็น ประเทศ ที่ พูด ภาษา สเปน ด้วย จำนวน มาก ของประชากร ราย ชื่อ ประเทศ ที่ พูด ภาษา สเปน ที่ จริง ไม่ เสร็จ สมบูรณ์. เพราะ ภาษา นี้ ได้ พบ บ้าน ใน หลาย ประเทศ จึง สเปน คน พูด ได้ ย้าย ทั่ว โลก. ซึ่ง หมายความ ว่า คุณ อาจ ได้ยิน สเปน แม้ พักผ่อน หย่อนใจ ใน ลอนดอน ปารีส หรือ โรม. คุณ ไม่ ได้ เรียน รู้ ภาษา สเปน ให้ สนุก แต่ รู้ เพียง เล็กน้อย ของ ภาษา ทำให้ การ พักผ่อน หย่อนใจ ใน ประเทศ สเปน พูด ที่ ง่าย มาก. ว่า หลาย ประเทศ พูด ภาษา สเปน? คุณ จะ พบ สเปน-ลำโพง ใน ใหญ่ส่วน ใหญ่ ของ สถาน ที่ ที่ คุณ จะ ไป – นี้ เป็น ภาษา ที่ ทุก.

ใคร ที่ ต้องการ เรียน รู้ ภาษา สเปน นิดหน่อย เอง สามารถ ใช้ ทรัพยากร และ เครื่องมือ ออนไลน์. Internet เป็น น้ำพุ ข้อมูล การ เรียน รู้ ภาษา สเปน ให้ tutorials และ หลักสูตร ดาวน์โหลด ฟรี และ เว็บไซต์ ที่ มี กลุ่ม ภาษา ใหญ่. เมื่อ คุณ รู้ ภาษา สเปน คุณ สวย มาก สามารถ เหมาะสม ใน ทุก.

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.