Andorra Travel

January 20, 2011

Annaberg — ออสเตรีย

Filed under: travel — Tags: — lnupey @ 12:21 am

Annaberg เป็นรีสอร์ทสกีชาวออสเตรียตำแหน่งในพื้นที่ Dachstein West สกีในตอนกลางของ Otscherland และ Mariazellerland ระดับความสูงของการ 800-400 เมตรโดยเฉพาะอย่างยิ่งความนิยมจากนักสกีชาวออสเตรียและ pistes ของมันเป็นที่รู้จักกันเพื่อสามารถมองเห็นภูเขา Otscher Annaberg สามารถเข้าถึงเกือบ 97 pistes บุคคลและเจ็ดลิฟท์สกีสามารถเลื่อนขึ้นนักสกีและสโนว์บอร์ด 9,000 ทุกชั่วโมง สกีเกียร์ทำงานต่อนักสกีเริ่มต้นถึงมืออาชีพเล่นสกีที่ต้องการจะลองลาดชันมีเส้นไม่มีลิฟท์ส่วนใหญ่ของเวลาและการทำงานสกีจะเชื่อมต่อกันนี่เป็นสาเหตุที่ Annaberg เหมาะสำหรับการเดินทางสกีทุกคนในครอบครัวเป็น

สนามบินต่อไปนี้มีความเหมาะสมที่จะเริ่มต้นการเดินทางของคุณ Annaberg เป็นต้นไป คุณสามารถเลือกโหมดของการถ่ายโอนอากาศ :

จาก Salzburg
จากเวียนนา
จากลินซ์บลูดานูบ
จาก Klagenfurt
จากมิวนิคอินเตอร์เนชั่นแนล
จาก Innsbruck

Basic ยานขนส่งจากสนามบินประกอบด้วยทางรถไฟ, รถโดยสาร, รถแท็กซี่และรถเช่า

หากคุณตัดสินใจที่จะไดรฟ์ของคุณจากทาง Salzburg ในรถยนต์ให้ปฏิบัติตามเส้นทาง A10 ใต้ไปกราซ / Villach จากสนามบิน แล้วจึงนำเอาออกไปๆมาๆ Golling และดำเนินการต่อจนกว่าจะถึง Abtenau หลังจากผ่านหมู่บ้าน Abtenau คุณจะได้นำไปสู่ทางแยกที่จะชี้ไปที่ Annaberg ตัวเลือกหนึ่งคือการเดินทางของรถประจำทางปลายสั้นไปที่สถานีหลัก Salzburg และการ Golling รถไฟมุ่งหน้าสู่ จาก Golling คุณสามารถขึ้นรถบัสอื่นหรือรถแท็กซี่จะมาถึงที่ Annaberg Hailing รถแท็กซี่จากสนามบินไปทุกทางไปรีสอร์ทอาจจะยังได้รับการแก้ไข

ในขณะที่ใน Ananberg, คุณสามารถเพลิดเพลินกับตัวเองโดยมีส่วนร่วมในการกีฬาเช่นการเล่นสกี, ขี่จักรยานภูเขาเดินป่าสโนว์บอร์ด, ช้อปปิ้ง, ปีนเขา, พายเรือแคนู, ร่มร่อน, เรือคายัคล่องแพ, ตกปลา, แดง, พลังน้ำความเร็วและเทนนิส หรือคุณอาจลองกิจกรรมสันทนาการเช่นรองเท้าหิมะและธารน้ำแข็งเดินขี่ม้าภูเขาและเดินเล่นริมทะเลสาบ, สวนน้ำ, อาบน้ำร้อนและสปาเลื่อน,ทะเลสาบอาบน้ำ, อากาศร้อน ballooning ภูเขาและผ่อนคลายเลคไซด์และการขี่จักรยาน

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.