Andorra Travel

January 26, 2011

Alpine Meadows ส่วนลดตั๋วลิฟท์ — อ่านข้อมูลเกี่ยวกับการจองตั๋ว Meadows อัลไพน์สกี

Filed under: travel — Tags: , — lnupey @ 10:41 am

Alpine Meadows รีสอร์ทเป็นที่รู้จักกัน reputably ว่ามีหิมะความรัก, วิวทิวทัศน์ของน้ำผลึกของ Lake Tahoe ขึ้นไปและปิดภาพพาโนรามาของ High Sierra 2,400 ไร่มีความสุขเล่นสกี, Alpine Meadows มีพื้นที่เพียงพอที่จะทำให้ได้ผงอยากได้มากที่สุดลดความสุขสำหรับวัน อัลไพน์เป็นครั้งแรกในประเทศตะวันตกในการติดตั้งเก้าอี้ผู้โดยสารหกความเร็วสูงและมีการทำมากเพื่อให้รุ่นของนักสกีกลับมามาก

Meadows อัลไพน์รีสอร์ทรายละเอียดส่วนตัว

Season วันที่ : 26 พฤศจิกายน 2008 — กลางเดือนเมษายน 2009 (สภาพอากาศ)
เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน 09:00 – 04:00
ไร่ภูมิประเทศ : 2,400 เอเคอร์ skiable ทั้งหมด
14 : ลิฟท์
เรียก : 100 +
หิมะตกเฉลี่ย : นิ้ว 365
ความยากง่ายของภูมิประเทศ : เริ่มต้น 25% กลาง 40%, 35% ขั้นสูง

ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับในการหาตั๋วราคาพิเศษสำหรับลิฟท์อัลไพน์ Meadows รีสอร์ทในแคลิฟอร์เนีย

1) จองตั๋วออนไลน์
ส่วนใหญ่นักสกีเข้าใจรู้ที่จะไม่เดินเล่นได้ถึงตั๋วลิฟท์ที่จะซื้อตั๋วลิฟท์อัลไพน์ Meadows ของพวกเขา จะให้แน่ใจว่าจะมีราคาแพงมากขึ้นแล้วการจองตั๋วล่วงหน้านี้ หากคุณรอจนนาทีสุดท้ายที่จะซื้อตั๋วของคุณคุณจะทักทายมักจะมีต้องจ่ายราคาเต็ม ประมาณ 2-3 เดือนก่อนการเล่นสกี, ค้นหารอบอินเทอร์เน็ตสำหรับข้อเสนอที่ดีที่สุดออนไลน์ จองห้องพักออนไลน์มักจะไม่แพงและสะดวกสบาย

แผน 2) เมื่อวันที่เล่นสกีในฤดู Off
ฉันรู้ว่าคิดว่าการใช้จ่ายของสีขาวคริสมาสต์กับเพื่อน ๆและครอบครัวในขณะที่เล่นสกีที่อัลไพน์ Meadows เป็นโอกาสเสน่ห์ แต่ถ้าคุณรอจนนอกฤดูเพื่อวางแผนการท่องเที่ยว คิดว่าลาด uncrowded เกี่ยวกับราคาถูกกว่าตั๋วลิฟท์, และที่พักราคาไม่แพง มาในช่วงเดือนเงียบกว่าเป็นวิธีที่ดีในการประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางของคุณเพื่อ Alpine Meadows Resort

3) มีความสนุกเมื่อวางแผนการเดินทางของคุณ
สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ต้องจำเมื่อวางแผนการเดินทางของคุณเพื่อ Alpine Meadows Resort, คือการมีความสนุกสนาน นี้อาจฟังดูง่าย แต่มีทั้งหมดรายละเอียดของการวางแผนการเดินทางสกีก็สามารถดูล้นหลาม อย่าปล่อยให้รายละเอียดได้ในทาง เพลิดเพลินกับการเล่นสกีอัลไพน์ Meadows รีสอร์ทที่มีค่าทุกวินาทีของมัน

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.