Andorra Travel

January 12, 2011

ล่องเรือแม่น้ำเทมส์ลอนดอน Dinner — สถานที่ห้องพิเศษ

Filed under: travel — Tags: — lnupey @ 7:20 pm

ดูสวยงามลอนดอนจากแม่น้ำเทมส์เพลิดเพลินกับมุมมองที่ดีในขณะที่ผ่านโดยบางส่วนของสถานที่สำคัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเงินทุน, เพลิดเพลินกับเมนูแสนอร่อยและการเต้นรำที่จะอยู่ดนตรีแจ๊สทั้งหมดในตอนเย็น

London Dinner Cruise แม่น้ำเทมส์เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับมื้อค่ำแสนโรแมนติกสำหรับสองและมีโอกาสเสมอที่ไม่สามารถมี? ดีมีควรจะเป็นเหตุผลที่จะรักษาความรักของคุณหนึ่ง รับในคณะกรรมการที่คันทางท่าเรือและปฏิบัติตามแม่น้ำเทมส์ที่ผ่านมาบ้านของรัฐสภาทาวเวอร์Bridge, Tate Modern, London Eye และ St Paul 's Cathedral

วงดนตรีแจ๊สที่เกิดขึ้นของบางอย่างของนักดนตรีที่ดีที่สุดของกรุงลอนดอนมีส่วนช่วยในบรรยากาศระหว่างมื้ออาหารของคุณและเล่นเพลงจาก 60, 70, 80, 90 และนิยมของวันนี้เพื่อให้ได้อยู่ในอารมณ์สำหรับหลังอาหารค่ำเต้น

เมนูแกนยุโรปแตกต่างกันและการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล อาหารทั้งหมดจัดทำสดใหม่ในกระดานที่มีความสนใจที่จ่ายให้รายละเอียดและนำเสนอ พนักงานเป็นมิตรและเป็นมืออาชีพสูง

หากคุณต้องการของที่ระลึกของคืนมองออกไปสำหรับช่างภาพมืออาชีพที่อยู่ในมือในการจับภาพช่วงเวลาพิเศษของคุณ

London Dinner Cruise เป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบเพื่อเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษหรือเพียงเพลิดเพลินกับยามเย็นแสนโรแมนติกและมีการรวมกันที่ยอดเยี่ยมของอาหารที่น่าตื่นตาตื่นใจ, อุทิศให้บริการมืออาชีพและความบันเทิงสด, complimented โดยวิวแม่น้ำสวยงามคุณจะไม่สามารถได้รับจากสามัญ ร้านอาหาร

ขอแนะนำสำหรับคู่ที่กำลังมองหาที่จะทำสิ่งใด ๆแตกต่างจากการรับประทานอาหารเย็นที่ร้านอาหารตามปกติ

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Blog at WordPress.com.