Andorra Travel

January 10, 2011

Triumph Rocket สามใน Pyrenees

Filed under: travel — Tags: , , — lnupey @ 11:20 am

เมื่อเดือนกันยายนผมและเพื่อน ๆ แปดตัดสินใจที่จะไปทัวร์มอเตอร์ไซด์, การเดินทางจากการอ่านในสหราชอาณาจักรลงผ่านฝรั่งเศสและทั่ว Pyrenees ในสเปน เราจะผ่าน Andorra แล้วลงสำหรับส่วนที่เหลือของวันในบาร์เซโลน่าก่อนที่จะเดินทางข้ามภาคเหนือของสเปนเพื่อ Santander ที่เราจะใช้เวลาอังกฤษเรือข้ามฟากกลับไปยัง

พรรคของเราประกอบด้วยจำนวนเครื่องที่แตกต่างกันสอง Deauvilles ฮอนด้า, BMW GS 1200, Honda Hornet, คาวาซากิ ZX 9, SP6 Bimota, BMWR1150RT และฉันใน Triumph Rocket ของฉันสาม

ผมได้ซื้อจรวดเพียงสองสามเดือนก่อนที่จะออกสำหรับการเดินทางครั้งนี้และได้ครอบคลุมเฉพาะ 345 กิโลเมตรในนั้นก่อนที่จะ 2200 ห่างเราวางแผนสำหรับการเดินทาง ด้วยเหตุนี้ผมมีหมายเลขของบริการเสริมติดตั้งกับจักรยานรวมทั้งไฟตัดหมอก, grips อุ่นในฤดูร้อนหน้าจอขนาดเล็ก, พนักพิงและบาร์น้องสาว, มาตรวัดน้ำมันเชื้อเพลิงและนาฬิกา, panniers, หนังและพนักพิงขับขี่ ของทุกตัวเลือกข้างต้นมันเปิดออกที่อุปกรณ์ดีที่สุดที่ฉันได้มีติดตั้งถูกจับความร้อนและพนักพิงขับขี่

2.3 L คเก็ตเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจไปขี่จักรยาน คุณสามารถนั่งในลักษณะที่ผ่อนคลายมากถ้าคุณต้องการ แต่บนมอเตอร์เวย์ฝรั่งเศสใหญ่เปิดให้คุณได้มีโอกาสไปจริงๆเปิดเครื่องขึ้นซึ่งมีลักษณะคล้ายถูกเตะในกลับด้วยค้อนขนาดใหญ่ ดังนั้นพนักพิงเป็นความคิดที่ดีมากในขณะที่คุณรู้สึกว่าคุณเป็นจริงออกจากกันของเครื่องไม่พูดถึงความจริงที่ว่าคุณจะไม่รู้สึกว่าคุณจะต้องยึดมั่นในการhandlebars การเรียนชีวิต!

นั่งเรือข้ามฟากจากลงไป Millau ได้รับส่วนใหญ่ในเส้นทางหลักเหล่านี้ได้ในวันนี้ แต่ Millau เป็นจุดเริ่มต้นสำหรับภูเขาระยะ Pyrenees ของเรากับอันดอร์ราหยุดพักระหว่างทางใน มันได้นำมาเป็นเวลาสามวันในการเข้าถึง Millau, และวันที่สามได้รับการขี่ผ่านฝนกระหน่ำ วันที่สามก็ยังเห็นเราเข้าถึงสูงกว่า 1,600 เมตรซึ่งหมายถึงการลดลงของอุณหภูมิและรวมกับความเปียกโชกหมายความว่าจับความร้อนได้ความสะดวกสบายจริง

ขณะที่เราหลับและ Pyrenees ถนนตัวเองได้ง่ายมากด้วยโค้งกวาดรวมกับ straights ยาวผ่านประเทศฟาร์ม เพียงครั้งเดียวทั้งหมดกำลังได้รับความสูงและการเปลี่ยนแปลงประเทศที่อาศัยอยู่ในฟาร์มไปอย่างเบาบางในพื้นที่ภูเขาที่มีถนนที่เป็นชุดของโค้งที่มีน้อยหรือไม่มีเลยส่วนตรง ระบุว่าโค้งเป็นหน้าผาเรียงรายโดยทั่วไปใบหน้าด้านหนึ่งหรือทั้งสองอย่างมันเป็นไปไม่ได้รู้จริงหรือไม่หรือโค้งกระชับstraightens

บนจักรยานกีฬานี้เป็นเรื่องยากพอ แต่ที่กว้างใหญ่จรวดมันจะกลายเป็นเรื่องยากมากอย่างแน่นอน ผมรู้ว่าจรวดจะไม่เป็นจักรยานการจัดการที่ดีที่สุดในเทือกเขา แต่ผมไม่ได้เตรียมตัวไว้สำหรับวิธีการมันจะยาก

My Rocket เป็นรุ่นคลาสสิกคือมีที่บอร์ดเท้า ผมไม่เคยเป็นเจ้าของเรือก่อนและบางทีมันเป็นเรื่องเทคนิคการขับขี่ไม่ดี แต่ผมพบว่ามุมอย่างมากในลักษณะที่จำเป็นบนถนนภูเขาหมายถึงว่าผมเป็นอักษรผลักดันลงในด้านหนึ่งของ handlebars ในขณะที่ยกขึ้นในด้านอื่น ๆ เพื่อให้เปลี่ยนเป็น ผลก็คือหลังจากที่เกี่ยวกับสามในสี่ของการขี่หนึ่งชั่วโมงในภูเขา Triceps ของฉันได้กลายเป็นความเจ็บปวดมากและฉันถูกทิ้งโดยส่วนที่เหลือของกลุ่ม

Rocket เป็นจักรยานที่ยอดเยี่ยมบนถนนเปิดและรองแม้เลนประเทศมันได้รับการอันยอดเยี่ยมในเปียก, ปลูกสมบูรณ์และมั่นคงแม้ในขณะที่แซงรถบรรทุกขนาดใหญ่ที่แรงบันดาลใจจากความเชื่อมั่น แต่ฉันอายอย่างสมบูรณ์ในภูเขาที่ผมก็ไม่สามารถรักษาจัดเรียงของความเร็วใด ๆ เป็นฉันได้กล่าวนี้ก็อาจจะขาดประสบการณ์การเขียนรถจักรยานยนต์ประเภทนี้ แต่ฉันถึงโรงแรมของเราในคืนนั้นมี Andorra ตัดสินใจแล้วว่าในวันถัดไปฉันก็จะใช้เวลาขุดแบบคู่ให้กับบาร์เซโลนาและให้คนอื่นได้ ความสนุกสนานของพวกเขาในภูเขา

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

