Andorra Travel

September 20, 2010

แผงลอยในตลาดของสเปน

DO โดนัทกินสเปน? ส่วนหนึ่ง

ในช่วงระยะหนึ่งของชีวิตยาวผมเป็น Market Trader ฉันขายสินค้าและเดินทางหลายร้อยไมล์ทั่วภาคใต้ของอังกฤษเข้าตลาด มันเป็นงานหนัก แต่สนุกมาก ผมทำงานที่ผมมีเวลามากมายกับภรรยา Joyce ของฉันและเราทำทีมดี

เราทำงานในช่วงเวลาต่างๆใน Hampshire, Berkshire, Dorset, Wiltshire และเท่าที่มิดแลนด์ เรามองไปสู่ฤดูร้อนในตลาดใน Devon กับหลายนักท่องเที่ยวเดินทางไปยังเขตที่เป็นพื้นที่ร่ำรวยงานเข้านอกเหนือจาก"ตลาด"ปกติของหูของเราได้เสมอเปิดให้ฟังที่ดีของคนอื่นๆ

มันในตลาด Devon ที่เราได้ยินเรื่องราวของผู้ค้าไปสเปนสำหรับฤดูหนาวที่จะหลบหนีเงื่อนไขของที่นี่ มันยืนไม่ตลกฝนลมและหิมะ ก็จะยิ่งแย่ลงต้องลุกขึ้นออกจากเตียงอบอุ่นของคุณไปที่ตลาดบนถนนที่แช่แข็งที่มักจะใช้เงินน้อยมาก นอกเหนือจากคริสต์มาสทำงานขึ้นที่ธุรกิจ picks up, ตลาดฤดูหนาวไม่สถานที่ที่อร่อยที่สุดอยู่ในอังกฤษ!

Devon เป็นสถานที่ที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากของเราวิธีการตลาดและชีวิตของเรา เป็นที่ฉันได้พบและเป็นเพื่อนกับ Trader และภรรยา, John และ Val เขา พวกเขาบอกเราว่าพวกเขาไปที่สเปนหนาวละไม่เป็นผู้ค้าตลาด แต่เพียงวันหยุดยาว บทสนทนาของเราเปิดตลาดในสเปนและเรารู้ว่าหลายพ่อค้าจากอังกฤษและจะไปทำงานในตลาดสเปนในซันนี่ฤดูหนาว

ตอนนี้พวกเขามีความสนใจของฉัน กี่ครั้งมีฉันขุดหิมะออกจากสนามในอุณหภูมิแช่แข็งเพียงเพื่อให้ได้ตั้งแผงขายของฉัน!

พวกเขาบอกว่าเขาตามตัวเองใน Benidorm ในบริเวณตั้งแคมป์ภายในสิบนาทีเดินไปยังใจกลางเมือง ขวาบนทะเลเมดิเตอร์เรเนียน

ดีที่เพียงพอที่เราจะเริ่มแผนด้วยความช่วยเหลือ, การเดินทางไปสเปน .. ได้ มีตลาดโดยรอบพื้นที่ Benidorm และนอกเหนือจากบางตลาดถูกสำหรับผู้ค้าสเปนเท่านั้นที่สุดชาติยุโรปอื่น ๆ มีอิสระในการทำงานในตลาดยุโรปเนื่องจากกฎระเบียบใหม่ กับข้อมูลที่พวกเขา pestered ข้อมูลทั้งหมดนี้ผมได้เกี่ยวกับการตลาดและสเปนเกี่ยวกับตัวเอง ฉันมีเพียงปัญหาฉันไม่เคยไปสเปน!

ดีกับ – out เรื่องยาวภรรยาและฉันตัดสินใจที่จะไปผจญภัยนี้ของฉัน สิ่งที่เราจะขาย? ผมมีเครื่องโดนัทที่เราใช้และคิดว่าทำไมไม่! ดังนั้นแผนการของเราที่ทำจะออกจากประเทศที่ฉันมี Transit Van,คาราวานขนาดใหญ่และหุ้นเพียงพอที่หกเดือน ซึ่งประกอบด้วยการประมาณครึ่งตันผสมโดนัท ก๊าซและน้ำมันสำหรับเครื่องและส่วนที่เหลือของดาวเทียมและรายการที่เกี่ยวข้องกับการที่รวมทุกสิ่งที่เราจะต้องใช้ส่วนบุคคลของเราเป็นอย่างดี Wow! คือเราโหลดและเรามีพันห่างออกไป!

เป็นที่หลังตลาดฤดูร้อนของเราเสร็จเพื่อนของเราตกลง"เราแสดงวิธีสเปน"วันมาถึงเราทั้งหมดกำหนดปิดการโหลดหนักแม้ Transitดูเหมือนอยากไป เรา boarded เรือที่ Portsmouth และก็นำเราซันทันเดอผ่านฉาวโฉ่อ่าว Biscay โชคดีที่ผ่านได้อย่างราบรื่นและสองวันต่อมาเห็นเรา embarking บนดินสเปน และดวงอาทิตย์ได้ส่องแสง! เราไปกับเพื่อนของเราและรถคาราวานไป Benidorm ของพวกเขาและมันเป็นดีที่มี บริษัท ในกิจการแรก ๆ นี้ของเราในสเปน

เรามาใน Benidorm สามวันต่อมาหลังจากการเดินทางนานเท่านั้นหยุดที่มอเตอร์เวย์สถานีและ ups เติมเราทั้งสองกังวลเพื่อไปยังปลายทาง แต่ยังน้อยระวังการผจญภัยใหม่นี้ เรามาถึงที่ตั้งแคมป์ที่เรียกว่า La Torreta และได้ตัดสินสิ่งต่อไปนี้มันเป็นเพียงแค่ 10 นาทีเดินไปยังศูนย์การ Benidorm เช่นเดียวกับพวกเขาได้บอกกับเราและชายหาดกับทะเลเมดิเตอร์เรเนียนที่ขัดทราย

แต่อันดับแรกที่จองในตลาดแรก ตอนนี้หากคุณต้องการได้รับในตลาดในสเปนและคุณไม่เคยมีมาก่อนและคุณไม่ทราบภาษาสเปน ที่เป็นdaunting งานสวย จำฉันไม่เคยไปสเปนมาก่อน

หนังสือวลีของฉันให้ฉันสองคำและฉันรู้ดีความชอบประจำ (กรุณา) คนทำดีที่สุด! ฉันด่างคำพลาซ่าและอาทิตย์และตัดสินใจนี้ทั้งหมดผมจำ ฮึ่ม .. ไม่มากคุณสามารถทำกับที่ในบทสนทนา! แต่อาจทำงาน ดังนั้นจึงได้เดินทางไปยังศาลากลางและพบสำนักงานตลาด

ตกลงนี่ไป"Plaza, อาทิตย์, กรุณา por"

ดีฉันจะต้องมีคำ hit ขวาเป็นทางการมองที่ผมสำหรับสองและมากเพื่อบรรเทา my, pad ถูกผลิตและ Man rattled off สเปนบางที่ผมและเอากระดาษที่มีหมายเลข pitch และค่าใช้จ่ายต่อฉัน ฉันจ่ายเงินรีบร้อนและซ้าย

ตลาดนอกเป็นเพียง Benidorm และผมมืด La Nucia ที่ศาลากลางเป็น

Oh และคำภาษาสเปนของฉัน พลาซ่าอาทิตย์, ชอบข . (Pitch, อาทิตย์, กรุณา . )

ฉันดีใจที่บอกว่าคนที่ตลาดในวันอาทิตย์ที่ถูกผสมจริงดูเหมือนว่าส่วนใหญ่ได้มาจากสเปนอังกฤษเพื่อหลีกเลี่ยงฤดูหนาวมี และพวกเขาทั้งหมดชอบโดนัท! Traders ได้แก่ สเปน, อังกฤษ, ดัตช์และเยอรมันและเราได้ที่ดีกับพวกเขาทั้งหมด

เราร่วมตลาดอื่น ๆ และไม่นานก่อนที่เราเริ่มใช้คำภาษาสเปนและความเข้าใจอาจจะมากกว่าเรารู้ว่า ตลาดสามสัปดาห์ที่เพียงพอที่จะทำให้เราในสเปนตั้งแต่เดือนตุลาคมถึงพฤษภาคม สิ่งที่เรามีเวลาที่ยอดเยี่ยม ทำงานแค่สามวันต่อสัปดาห์และเหลือเวลาเพลิดเพลินกับดวงอาทิตย์และการหารอบของเราวิธีสเปนแน่นอนที่สุดเราต้องกลับไปทำตลาดปกติและฤดูร้อนของเรา แต่การเดินทางนี้ขอขอบคุณเพื่อนของเราเป็นจริงและการผจญภัยในวันหยุด

นี้ในปี 1995 และสำหรับหกปีถัดไปเราไปสเปนสำหรับฤดูหนาว ด้วยสภาพอากาศที่น่ารักที่ Christmases แดดร้อนและโฮสต์ใหม่ของค่ายเพื่อน ๆ และผู้ค้าต้อนรับเรากลับ

เรายังไปดูเพื่อนในสเปน แต่มีความยาวตั้งแต่ให้ชีวิตขึ้นตลาด เรามองย้อนกลับไปและกล่าวว่ามันเป็นบางครั้งที่ดีที่สุดชีวิตของเรา จุดของฉันไปยังเรื่อง (ถ้ามีจุด) นี้คือบางครั้งคุณเพียงต้องลุกขึ้นไปแม้ว่าคุณจะไม่ทราบว่าบนด้านอื่นๆ

นั่นเป็นเหตุผลที่เป็นผู้รับบำนาญตอนนี้ผมพยายามทำ bit ของบล็อก ฉันไม่อาจจะทำให้ถูกต้อง แต่ฉันจะพยายามสนุก

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

