Andorra Travel

August 16, 2010

รถไฟ Auto — วิธีที่ดีในการเดินทาง

เหนื่อยกับการบิน แต่ไม่ต้องการไดรฟ์ไกล? ทำไมไม่ลองรถไฟ Auto หรือไม่ ทุกไม่กี่เดือนฉันได้เดินทางจากฟลอริดาไปนิวยอร์คแล้วฉันอยู่ในแต่ละสถานที่ไม่กี่เดือนสำหรับ ตอนนี้ฉันไม่ทราบเกี่ยวกับคุณ แต่ฉันไม่สามารถอยู่นานว่าไม่มีรถของฉัน ดังนั้นฉันจะรถไฟอัตโนมัติ

โดยทั่วไปผมไดรฟ์ Sanford Florida ที่พวกเขาโหลดรถของฉันบนรถไฟและฉันไปที่ห้องส่วนตัวของฉันสำหรับการเดินทางข้ามประเทศ หากคุณสามารถซื้อมันได้แน่นอนห้อง ฉันพยายามมันครั้งหนึ่งในที่นั่งปกติและจะไม่ทำอีกครั้ง กับห้องคุณได้รับห้องน้ำซึ่งเป็นบวกแน่นอน คุณยังได้ที่นั่งที่จะเปลี่ยนเป็นเตียงและคุณสามารถใส่ได้ถึงสี่คนนั้น ห้องส่วนตัวยังมีห้องอาบน้ำเล็กเล็ก ผมเองรอจนกว่าฉันที่ฉันไป แต่สำหรับบรรดาผู้ที่คุณอย่างจะต้องอาบน้ำเช้าของคุณมันเป็นความสะดวกสบายดี

ส่วนหนึ่งของการเดินทางของคุณไม่ว่าคุณจะได้ห้องส่วนตัวหรือนั่งรถโค้ชรวมถึงอาหารค่ำ, ขนมและไวน์ นอกจากนี้ยังมีชีสและไวน์ชั่วโมงในหนึ่งในรถเข็นอาหารที่จุดเริ่มต้นของการเดินทาง

ด้านที่ฉันชอบเกี่ยวกับการเดินทางนี้คือคนที่คุณพบ มี snowbirds ที่มีการเดินทางนี้ไปมานานกว่ายี่สิบปีและพวกเขาทั้งหมดมีเรื่องที่จะบอกได้

มีการเดินทางจะลงบางด้านของที่นี้หมายถึง เป็นรถไฟจึงไม่หิน คุณต้องระวังจะขึ้นลงบันไดในขณะที่รถไฟเคลื่อนและคุณจะต้องระมัดระวังก้าวจากรถอาหารหนึ่งไปยังอีก มีบาร์พร้อมบันไดสำหรับคุณมาเพื่อที่ว่าจึงไม่เลวร้าย

สิ่งอื่น ๆ ที่คุณต้องทราบก็คือจะไม่นำคุณตลอดไปนิวยอร์ค รถไฟหยดคุณ off ใน Lorton Virginia เนื่องจากการระมัดระวังความปลอดภัย Lorton เหมาะสมนอกวอชิงตันดีซีและมีระเบียบความปลอดภัยต่างๆที่ให้พวกเขาจากความสามารถในการเดินทางใกล้ที่

ข่าวดีก็คือ 19 ชั่วโมงในการเดินทางของคุณบินโดยบนขบวนรถและคุณจะมีอีกห้าชั่วโมงครึ่งเพื่อไป New York และมุมมองที่น่ากลัว Washington DC เป็น 15 นาทีเกี่ยวกับการออกไปและทำให้หยุดน้อยมหัศจรรย์ และด้านประเทศเป็นอย่างงดงามตามวิธีการ NY โดยเฉพาะในฤดูใบไม้ร่วง ใบมีทั้งเปิดและมีสีส้มและสีเหลืองวิเศษ

Oh และหากคุณมีประเภทของความพิการใด ๆ รถไฟมีห้องพิการสามารถเข้าถึงได้ในระดับต่ำที่มีห้องน้ำส่วนตัวของตนเองและบริวารที่จะนำอาหารค่ำของคุณสิทธิในห้องของคุณ พนักงานมีมารยาทและเป็นประโยชน์และจะทำให้มุมมองของวันหยุดของคุณแบบสบายที่สุด

ดังนั้นจากนี้หากคุณต้องเดินทางข้ามประเทศและต้องการใช้รถ แต่ไม่ขับทางทั้งพิจารณารถไฟรถยนต์มันก็อาจจะสวดมนต์คำตอบของคุณ

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

