Andorra Travel

February 24, 2010

บันทึก หมายเลข เดินทาง เพื่อ อียิปต์

Filed under: travel — Tags: , — lnupey @ 1:03 am

เคย สงสัย ว่า มัน ต้องการ ที่ ศูนย์กลาง ของ พีระมิด อียิปต์ หรือ ไม่ บรรดา ผู้ ที่ ได้ รับ ใน วัน หยุด ไป อียิปต์ อาจ มี ความ ทรง จำ ที่ มี ประสิทธิภาพ นี้ พร้อม กับ เสียง ข รม ของ ตลาด อียิปต์ ที่ อยาก รู้ อยาก เห็น ท้องถิ่น sucking ใน ท่อ shisha, มั่วสุม วุ่นวาย ของ ผู้ คน และ การ จราจร hieroglyphics, หน้ากาก ไม่มี ตัว ตน ของ Tutankhamun และ ไกด์ นำเที่ยว proffering อูฐ ขี่ และ ของ ที่ ระลึก ที่ Giza. แพร่หลาย ใน ประวัติศาสตร์ โบราณ อียิปต์ มี การ ระเบิด ของ ตีท้ายครัว สี และ ลึกลับ สดใส.> เพื่อ การ ท่องเที่ยว อียิปต์ และ คุณ จะ จำ ได้ สำหรับ ส่วน ที่ เหลือ ของ ชีวิต ของ คุณ!

การ ท่องเที่ยว ใน อียิปต์

ที่ อื่น คุณ สามารถ นั่ง บน อูฐ และ จ้อง มอง ขึ้น ที่ สง่า งาม Great บุคคล ลึกลับ ทาง ตะวันตก ทะเลทราย สลัว? อียิปต์ เป็น จึง คับคั่ง ด้วย ละคร และ พลังงาน ที่ จะ ไม่ สงสัย จำนวน วัน หยุด ใน อียิปต์ มี ถึง ระดับ บันทึก. ตาม ข่าว หน่วย งาน Mena, 9.7 million ไป อียิปต์ ใน วัน หยุด ใน 2,006-7 เพิ่ม ขึ้น ร้อย ละ 13 ใน ปี ก่อน. ต้อนรับ การ เดินทาง ใน อียิปต์ นั้นจะ เจริญ รุ่งเรือง อย่าง ชัดเจน และ มี ทาง เลือก ที่ ดี ของ โรงแรม ใน พื้นที่ ท่องเที่ยว ของ Cairo, Luxor, อัส วาน และ Alexandria เป็น รีสอร์ท ท่องเที่ยว ของ Hurghada และ Sharm-El Sheikh.

เมื่อ ไป

เนื่องจาก ใกล้ ชิด เพื่อ เส้นศูนย์สูตร, อากาศ อียิปต์ เป็น ร้อน และ แห้ง จะ อ่อน winters. ใน ฤดู ร้อน อุณหภูมิ เวลา กลางวัน มัก จะ เกิน 45C. ขณะ ที่ หลาย เว็บไซต์ ประวัติศาสตร์ อาจ จะ ว่าง ใน ช่วง กลาง ฤดู ร้อน ร้อน ท่องเที่ยว searing วงเงิน สำหรับ ที่สุด เช้า และ เย็น. เนื่องจากนี้ และ โอกาส เท่าเทียม กัน น่า กลัว ของ การ เป็น hounded โดย swarms ของ ยุง ฤดู ร้อน ครั้ง ที่ นิยม ที่สุด ใน การ เดินทาง เพื่อ อียิปต์ อยู่ กลาง ตุลาคม-พฤษภาคม เมื่อ มัน ไม่ ร้อน เกินไป อิหลักอิเหลื่อ สำรวจ ผู้ เข้า ชม เว็บไซต์ ของ ประเทศ หลาย.

วัน หยุด ใน อียิปต์

วัน หยุด ใน อียิปต์ มี มาก และ ราคา ถูก ให้ หยุด อียิปต์ สามารถ พบ ใน เว็บไซต์ บาง. ผู้ เข้า ชม สามารถ สนุกสนาน อียิปต์ เอง มี ประสบการณ์ ที่ ไม่ ซ้ำ กัน เช่น ล่อง เรือ ลง แม่น้ำ ไนล์ ซึ่ง เป็น สัตว์ ป่า ซาฟารี Saharanหรือ ทัวร์ ทุน จอแจ ของ อียิปต์, ไคโร. อียิปต์ เชื่อม ต่อ กัน โดย รถไฟ แต่ นักท่องเที่ยว จำนวน มาก พบ การ หา วิธี ของ ตนเอง ทั่ว ประเทศ เช่น ขนาด ใหญ่ โอกาส daunting และ เป็น ผล ให้ ทัวร์ แพค เก จ ของ อียิปต์ เป็น ที่ นิยม มาก ขึ้น.

ช้ อป ปิ้ง ใน อียิปต์

ช้ อป ปิ้ง ใน อียิปต์ เป็น โอกาส ที่ ไม่ ควร พลาด. เฉพาะ สินค้า ที่ ได้ มี มากมาย และ สำหรับ haggler เก่ง ที่ สามารถ ได้ ใน ราคา ที่ ดี มาก. ฝ้าย อียิปต์ มี ชื่อเสียง scarves ความ บริสุทธิ์ และ อุดม สมบูรณ์ ของ มันมือ ทำ พรม, น้ำหอม มุ่ง, ต้น กก จริง และ วัตถุ pharaonic สามารถ ทั้งหมด อยู่ ใน ท้องถิ่น bazaars. Khan-al-Khalili ตลาด ใน ไคโร พื้นที่ ช็อป ปิ้ง ตั้งแต่ 1382 มี ความ นิยม ใน หมู่ ผู้ ที่ อยู่ ใน วัน หยุด ใน อียิปต์ เนื่องจาก ช่วง ครอบคลุม ของ สินค้า และ สถาน ที่ กลาง.

ปิ รา มิด

ทัวร์ ของ อียิปต์ ใด จะ ไม่ สมบูรณ์ โดย ไม่ ต้อง แวะ ไป ที่ ปิ รา มิด สัญลักษณ์ ของ Giza, Great พีระมิด เป็น หนึ่ง ใน เจ็ด สิ่ง มหัศจรรย์ ของ โลก รวม ทั้ง มี การโครงสร้าง สูง ที่สุด ของ โลก กว่า 3,800 ปี. นับ ตั้งแต่ นี้ บ้าน funerary ใหญ่ ถูก สร้าง สำหรับ Pharaohs ใหญ่ ของ อียิปต์ พ.ศ. 2700-2200 พวก เขา ถูก แหล่ง ที่ มา ของ เสน่ห์ สำหรับ นัก เดินทาง. ขณะ ที่ โครงสร้าง อาจ มี ลักษณะ ที่ ประทับใจ วัน นี้ ขณะ ที่ พวก เขา สร้าง ปิ รา มิด ถูก capped with ทอง และ ปกคลุม ด้วย หินปูน สี ขาว ขัด.

เป็น สิ่ง ที่ มัน ต้องการ ที่ ศูนย์ ใน กรณี ที่ คุณ สงสัย ว่า มี หลุม ฝัง ศพ ของ มัน swelteringly ร้อน มี นักท่องเที่ยว นับ สิบหมด จาก การ ดิ้นรน, ก่ง ดับเบิล ผ่าน corridors เล็ก และ มี เพียง อาจ จะ รวบรวม ผู้ ที่ ฉวย โอกาส ดัก ซุ่ ม 'ชำระ เงิน'.

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Blog at WordPress.com.