Andorra Travel

February 2, 2010

เดินทางกับเด็ก – กิจกรรมการเรียนรู้สำหรับถนน

Filed under: travel — Tags: , , , , , , , , , , , , — lnupey @ 2:42 am

เดินทางกับเด็กๆสามารถสนุกสนานเป็นอย่างมากพยายาม. ครอบครัวของเรามีการเดินทางกับเด็กของเราตั้งแต่เด็กทารกถูก. เด็กของเราในปีมัธยมของพวกเขาขณะนี้แต่กว่าปีที่เราได้มากับกิจกรรม ท่องเที่ยว สนุกที่ให้ความสนใจเด็กและสอนพวกเขาที่เป็นกระบวนการ.

ขณะที่การเดินทางยาวมากสามารถดึงดูดการใช้เครื่องเล่นดีวีดีแบบพกพาที่จะให้ความบันเทิงสำหรับเด็กของคุณและไม่คิดว่าสำหรับนาทีที่เราไม่ใช้รูปแบบของความบันเทิงที่ …. สำหรับส่วนของการเดินทางนาน …. แต่มีง่ายมากดังนั้นเกมสนุกที่คุณสามารถเล่นกับบุตรหลานของคุณที่จะช่วยให้การเดินทางนุ่มนวลและสนุก more. นี่คือตัวอย่างของกิจกรรมที่เราได้ใช้เวลา เดินทาง ให้เรียบเป็น.

หนึ่งในเกมโปรดเด็กของฉันคือสิ่งที่สามีของฉันเรียก "UPS โยน". ในการโยน UPS, สามีของฉันเพียง tosses คำถาม up. เช่น "ใครเป็นครั้งแรกประธานของสหรัฐอเมริกา? "หรือ" ถ้าฉันได้ 5 แอปเปิ้ลและฉันได้ 3 แอปเปิ้ลเพื่อ Tom, จำนวนแอปเปิ้ลฉันมีตอนนี้หรือไม่ "ตอนนี้เป็นคุณสามารถดูคำถามได้อย่างง่ายขึ้นอยู่กับคุณวัยเด็ก. ถ้าคุณมีช่วงอายุขนาดใหญ่ระหว่างเด็กคุณอาจจะโยนขึ้นคำถามทั้งหมดแต่โยนใน …. ขณะนี้เป็นเพียงการเหวี่ยงขึ้นสำหรับอาดัม … แล้วถามเหมาะสำหรับเด็กเล็ก. เกมนี้ถูกกดมากกับเด็กของเราขณะที่พวกเขาสองวัยผ่านห้าแต่แม้ขณะที่พวกเขามี 11 และ 13 ทุกคราวที่เราได้ยิน – เดี๋ยวก่อนดี้ – ให้เราบางโยน ups …. เชื่อฉันพยายามที่จะมาพร้อมกับคำถามสำหรับกลาง smart-schoolers เป็นยาก!!

เมื่อเร็วๆนี้เราได้ปรับแต่งเกม "ในการเดินทางเข้า" เพื่อครอบครัวของเรา. "ที่เกิดขึ้นเดินทาง" เป็นเกมสนุกที่ทุกคนในรถบอกว่าพวกเขาจะไปเดินทางและนำสิ่งที่พร้อม. ว่าอะไร "" มีเริ่มต้นด้วยอักษรตัวแรกของบุคคลชื่อ. คุณเก็บไปตามรูปแบบที่จนทุกคน guesses ตัวอักษรตัวแรกของชื่อการเชื่อมต่อ – แรก. ขณะที่เด็กของเราเก่าเราได้ปรับที่เกมเป็นเกมหินสวยของตรรกะ …. เช่น …. "ฉันจะเดินทางและฉันนำแอปเปิ้ล, กล้วยและ cat. คนถัดไปแล้วอาจกล่าว (ถ้าพวกเขารู้ว่าการเชื่อมต่อที่ถูกต้อง)" ฉันจะเดินทางและฉันนำซับและผ้าอ้อมและปลาหมึก. "เล่นต่อจนทุกคนได้รับการเชื่อมต่อ. ในกรณีนี้ก็คือว่าทุกสิ่งที่ฉันนำเริ่มต้นด้วยตัวอักษรติดต่อกันของตัวอักษร. ผู้เริ่มต้นเกมแต่ละเลือกการเชื่อมต่อ.

กิจกรรมเหล่านี้จะง่ายและสนุก. แนวคิดสำหรับครอบครัวทั้งหมดจะมีส่วนเกี่ยวข้องและสนุกตื่นเต้นของการคาดเดาคำตอบ. แต่ละกิจกรรมเหล่านี้จะสามารถเล่นกับเพียงเกี่ยวกับกลุ่มอายุใดๆและดีที่สุดของทั้งหมดมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง no. ชิ้นส่วนของข้อมูลใดที่สามารถใช้ในการพลิกเกมจากรายการการศึกษาสังคมวิทยาศาสตร์ประวัติศาสตร์คณิตศาสตร์หรือเรื่องไม่สำคัญ … คุณชื่อมัน. ความคิดที่นี่คือการได้สนุกกับลูกๆของคุณและกำหนดเวลา เดินทาง เพียงเล็กน้อยง่าย.

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

