Andorra Travel

January 14, 2010

ใหม่สนามบินเพิ่มสำหรับ Andorra

Filed under: travel — Tags: — lnupey @ 5:11 pm

เมื่อประเทศยุโรปยากจนกับเศรษฐกิจจริงไม่มี Andorra ได้รับการเปลี่ยนในสี่สิบปีที่ผ่านมาเป็นรัฐอิสระที่สดใส, ขอหลังโดยมีเงินสำหรับสถานะที่กำบังของเธอภาษีและ skiers สำหรับสกีเธอทำงานที่ตรงกับที่ดีที่สุดในยุโรปสำหรับบริการและโครงสร้างพื้นฐานหยุด ski.

หนึ่งคืนที่ Andorra ได้มาเป็นระยะทางจากสนามบินหลักสองและครึ่งชั่วโมงรถยนต์ในสเปนบาร์เซโลน่าหรือ Toulouse ในฝรั่งเศสมีวันหยุดสกีบาง เริ่มต้นด้วยคืนหนึ่งของโรงแรมในบาร์เซโลน่าก่อนการปิดการ Andorra.

แต่ที่ตั้งในการเปลี่ยนแปลงข้อตกลงสำหรับสนามบินจะสร้างเพียงสิบห้านาทีห่างจากชายแดน Andorra สเปน /.

รวมทั้งนักท่องเที่ยวสกีเพิ่มสนามบินใหม่จะส่งผลกระทบ Andorra เป็นที่กำบังภาษี. Andorra และมีชื่อเสียงมากขึ้นโมนาโกเป็นยุโรป havens ภาษีนำกับชาวเพลิดเพลินกับประโยชน์ของภาษีรายได้ไม่. ราคาอสังหาริมทรัพย์ใน > Andorra น้อยกว่าหนึ่งในสามของราคาของโมนาโกของ.

ความคิดเห็นที่สนามบินใหม่ Andorra ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่เชี่ยวชาญในทรัพย์สิน Andorra ขายคิดว่าราคาคุณสมบัติ Andorra จะขึ้น.

'ทั้งนี้โมนาโกได้ประโยชน์จากการสิบนาทีจากสนามบินนานาชาติโดยเฮลิคอปเตอร์ในขณะ Andorra มีมากกว่าสองชั่วโมง. กับประโยชน์ที่เราไปคาดหวังคนพิจารณากำบังภาษีจะพิจารณา> Andorra กับชื่นชมผลในราคาทรัพย์สิน. '

ทรัพย์สินใน Andorra ได้เกิดขึ้นโดยเฉลี่ยร้อยละสิบปีในปีล่าสุดมีสามช่องทางของผู้ซื้อ – ตลาดท้องถิ่นสำหรับผู้ซื้อบ้านวันหยุดสกีที่มักจะเป็นวันหยุด Crystal สกีและต้องการ Andorra พอที่จะซื้อบ้านวันหยุดให้รวมทั้งผู้ที่กำลังมองหาที่กำบังภาษี.

สนามบินที่จะอยู่ใน Seu d'Urgell และเที่ยวบินแรกที่คาดอยู่ใน 2,010 หรือ 2,011 มีทางเดินของ4,500 ฟุต – ไม่นานพอสำหรับเครื่องบินบางช่วงกลางและมีโอกาสที่สายการบินพาณิชย์มากที่สุดโดยใช้สนามบินจะ 60-80 seaters พร้อม jets เอกชนน่ามากโดยมั่งคั่งผู้นี้อาจพิจารณา Andorra เป็นที่กำบังภาษีทำงานได้.

ตลอดจนการต้อนรับจากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ใน Andorra, สนามบินใหม่ได้รับการต้อนรับอย่างกระตือรือร้นโดยอุตสาหกรรมสกี.

ประเทศมีการปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกในปีล่าสุดและมักจะแข่งขันเป็นด้านบนปลายทางสกีในยุโรปที่มีชื่อเสียงบริษัทสกีเช่น Crystal สกีหยุดปฏิบัติการสำหรับตลาดอังกฤษ.

ในปีล่าสุดจำนวนนักท่องเที่ยวสำหรับฤดู Andorra วันหยุดสกีมี topped สิบ million ผู้เข้าชมและอุตสาหกรรมสกีเป็นส่วนสำคัญของเศรษฐกิจของประเทศให้กับรัฐบาลลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานใหม่ที่จะช่วยล่อใจนักท่องเที่ยวกลับสกีสำหรับการเข้าชมซ้ำ.

แต่ปีก่อนเป็นช่วงที่แย่ที่สุดในทศวรรษที่หิมะ, ซึ่งโดยปกติต่ำจากสิ้นเดือนตุลาคมไม่ได้จนกว่าจะถึงกลางเดือนมีนาคมและวางครั้งแรกในจำนวนวันหยุดสกีใน Andorra ที่มีการขายโดยอังกฤษและอื่นๆตัวแทน การเดินทาง ยุโรปลดลงจากฤดูสกีปีก่อนหน้าบาง.

สนามบินใหม่ลดเวลาเดินทางจากสหราชอาณาจักรเป็นหนึ่งในตลาดหลักวันหยุดสกี Andorra ของอาจเพิ่มระดับการยึดครองของโรงแรม Andorra มาก.

'เมื่อคนกำลังพิจารณาวันหยุดสกีใน Andorra'ความคิดเห็นคู่มือ เดินทาง หนึ่ง 'ในขณะที่การเข้าถึง Soldeu หนึ่ง Andorra หมู่บ้านสกีบนก็สองและครึ่งชั่วโมงจากบาร์เซโลน่าไปเมืองหลวง la Vella แล้วอีกยี่สิบนาทีด้านบนของที่ – การเดินทางเกือบสามชั่วโมงหลังจากที่เที่ยวบิน. ลดลงเมื่อมาถึงรีสอร์ทจากสามถึงหนึ่งชั่วโมงจะเพียงพอที่จะมีผลต่อการตัดสินใจบางคนในที่ไป. '

การลงทุนล่าสุดโดยรัฐบาลถึงหลายล้านยูโรออกแบบมาเพื่อให้ประเทศในสอดคล้องกับจุดหมายปลายทางอื่นๆฤดูหนาวในยุโรปและตั้งใจที่จะ Andorra เลือกธรรมชาติสำหรับสกีและพี่น้อง snowboard, นอกจากนี้การปิดสนามบินให้กับเส้นขอบของเธออาจช่วยให้มั่นใจว่า.

สิ่งที่อยู่ที่ต้องการตอนนี้คือระดับดีหิมะตกในปีนี้ไป.

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.