Andorra Travel

January 9, 2010

Top 10 ชายหาดใน Majorca

Filed under: travel — Tags: — lnupey @ 2:45 pm

มีมากมายของสถานที่ที่คนวาดในวันหยุดราคาถูก Majorca, ตั้งแต่บางไนท์คลับที่ดีที่สุดในยุโรปในสวนน้ำที่โดดเด่นและครอบครัวศูนย์กลางแหล่งมิตร. แต่วันหยุดใน Majorca ทุกอย่างจำเป็นจะศูนย์ทั่วสิ่งหนึ่งและสิ่งหนึ่งเท่านั้น – ชายหาด.

ทุกปีนับล้าน goers วันหยุดจากทั่วยุโรปมา Majorca สำหรับปริมาณฤดูร้อนของดวงอาทิตย์และทรายและการค้นคว้าชายหาดเกาะเป็นสำคัญก่อนจองโรงแรมใน Majorca. ไม่มีชายหาดเดียวที่ดีที่สุดใน Majorca – บางเหมาะสำหรับครอบครัวคนอื่นจะเงียบสงบและโรแมนติกและยังมี Majorca หาดคึกคักมีชีวิตชีวาที่สุดใกล้กับร้านอาหารเกาะ. สิ่งที่คุณต้องการจากวันหยุดของคุณถูก Majorca, มีหาดเหมาะสำหรับคุณ – ที่นี่มีสิบของเกาะที่ดีที่สุด …

Magaluf

ชายหาด Magaluf ของได้รับรางวัลในยุโรป Blue ธงชาติเพื่อความสะอาดและมีคุณภาพและเป็นยืดยาวรุ่งโรจน์ทรายทอง.ได้ชื่อว่าเป็นรีสอร์ทที่มีร้านอาหารที่ดีที่สุดในเกาะหาด Magaluf เป็นสถานที่สมบูรณ์แบบเพื่อพักผ่อนในวันก่อนที่จะกดปุ่มคลับที่ night.

Nova Palma

คาดคิดโดยที่จะเป็นชายหาดที่ดีที่สุดใน Majorca, วันหยุดที่รีสอร์ทนี้ตอบแทนด้วยการเข้าถึงหาด Blue ธงชาติกับทรายละเอียดสวยงามและสีโดยปรับปรุงหนาของไม้.

Playa de Palma

นี้ชายหาดคึกคักไม่ที่จะไปหากคุณกำลังฝันของเงียบวันหยุดใน Majorca แต่ขนาดใหญ่ที่ใช้งานและใกล้บางไนท์คลับที่ดีที่สุดของเกาะ. เดินเล่นที่ยอดเยี่ยมที่รันพร้อมด้านบนของชายหาดจะเต็มไปด้วยบาร์ดีร้านอาหารและร้านค้าและหากคุณต้องการวันหยุดที่ถูกใช้งานและเป็นกันเองเพื่อ Majorca, Playa de Palma จะเป็นชายหาดที่คุณเลือก.

อาการสาหัสส

มีทรายละเอียดการเก็บเข้าลิ้นชักเบาๆลงทะเลสงบ, ส. อาการสาหัสเป็นที่นิยมอย่างมากกับครอบครัวในวันหยุดใน Majorca. รีสอร์ทเองจะเงียบกว่าบางกว่าเพื่อนบ้านมากจอแจมันและชายหาดเองยังมีหลากหลาย waterskiing และตะวันออกห้องสำหรับแฟนกระหายน้ำกีฬา.

Illetes

นี้ชายหาดขนาดเล็กและเงียบสงบอยู่ใกล้เมืองหลวงของเมือง Palma คุณสมบัติสอง coves น้อยและต้นสนต้นไม้เกือบจะลงไปยังชายฝั่งเองทำให้หยุดการต้อนรับจากชายหาดหนาแน่นมากขึ้นเช่น Playa de Palma และ Palma Nova. ผู้ที่ต้องการความสงบเพียงเล็กน้อยและขณะที่เงียบสงบในวันหยุดใน Majorca จะทำหน้าที่ดีโดย Illetes.

Alcudia

ตั้งอยู่ในฝั่งเหนือสงบขึ้นของเกาะมีหาด Alcudia เป็นหนึ่งในเด็กมากที่สุดหาดมิตรใน Majorca; วันหยุดที่นี่จะอ้างเหตุผลนิยมกับครอบครัว. น้ำมีความชัดเจนและสงบและนี้ยาวชายหาดที่สวยงามเป็นรักจากผู้ใหญ่และเด็กเหมือนกัน!

Cala D'หรือ

Cala D'or's สิ่งมีชายหาดน้อยแตกต่างกันสำหรับผู้ที่อยู่ในวันหยุดราคาถูกเพื่อ Majorca. ขณะที่ชายหาดมากที่สุดในเกาะประกอบด้วยยาวแบนเหยียดทรายทอง, Cala D'หรือมีชุด coves เล็กทำให้มันเงียบกว่าและรู้สึกธรรมชาติ more. เมืองเองไม่ได้ colonised โดยนักท่องเที่ยวต้องการบางรีสอร์ทขนาดใหญ่ทำให้ Cala D'or's ชายหาดที่เป็นที่นิยมโดยเฉพาะกับครอบครัวและคู่รัก.

Trenc Es

แม้จะเป็นหาดที่นิยมมาก Es Trenc เป็นหนึ่งในหาดที่ดีที่สุดเก็บไว้ในเกาะ. กับโรงแรมในพื้นที่ใดคุณจะต้องได้รับรถนี่แต่ไดรฟ์เป็นอย่างดีมูลค่ามัน – นี้เป็นหนึ่งในชายหาดที่สวยงามมากที่สุดและแยกใน Majorca.

Peguera

บีชรีสอร์ทซึ่งเงียบสงบและเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบจะไปวันหยุดที่ผ่อนคลายเพื่อ Majorca มีทรายสวยงามน้ำล้างผลึกและ encircling ต้นสนต้นไม้นำเสนอสีที่น้อยสำหรับ sunbathers.

Ponsa Santa

ชายหาดครอบครัวอีกปรับให้รีสอร์ทว่างรวมยาวเหยียดทรายที่สวยงามสมบูรณ์ด้วยน้ำยังคง. เดินเล่นตามชายหาดด้านหน้ามีมากมายของบาร์และร้านอาหารที่จะทำให้คุณครอบครองและยังมีตัวเลือกในการเดินทางพายเรือออกจากสวนน้ำ.

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Blog at WordPress.com.